CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM THIẾT BỊ VỆ SINH
- Thời hạn bảo hành:
- Sứ vệ sinh: Bảo hành 36 tháng đối với phụ kiện và 10 năm đối với men sứ.
- Sen vòi bảo hành 24 tháng.
- Phụ kiện bảo hành 12 tháng.
- Điều kiện được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Đối với các sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành, thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất kho.
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành là: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rơi vỡ móp méo, chưa bị tháo mở, không bị tắc do bụi bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh làm bong tróc lớp men và mạ của sản phẩm.
- Bảo hành tại các trung tâm bảo hành của công ty.
- Quý khách lưu ý khi mới nhận được hàng thì cần kiểm tra sản phẩm và quay video nếu có vấn đề gì thì phản hồi ngay trong vòng 24h để được xác nhận đổi hàng hoặc bồi thường khi sản phẩm bị ngoài chính sách bảo hành trên.
- Điều kiện không bảo hành:
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Công ty hoặc không phải do Công ty chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành sẽ không được bảo hành.